________________________
* I - Đối với các sản phẩm Máy ráp nguyên bộ :
- Miễn phí cài đặt phần mềm trọn đời cho các máy ráp tại Shop.
Hỗ trợ từ xa qua Teamview khi có sự cố phần mềm.
- Các linh kiện sẽ có thời hạn bảo hành tùy món, theo chi tiết trên cấu hình máy.
Bảo hành miễn phí trong suốt thời gian bảo hành.
- Linh kiện trong quá trình sử dụng khi có lỗi sẽ được bảo hành nhanh gọn.
Trường hợp không có sản phầm thay thế ngay, Shop sẽ hỗ trợ cho mượn sản phẩm tương đương,
để tránh làm gián đoạn thời gian sử dụng máy của khách hàng.
________________________
* II - Đối với các sản phẩm Linh kiện - Phụ kiện bán lẻ :
- Hàng đã qua sử dụng ( 2nd ), được bảo hành một đổi một hay hoàn tiền như khi mua trong 01 tháng đầu tiên.
Sau 01 tháng sử dụng, nếu sản phẩm có lỗi, giữ lại bảo hành miễn phí theo tem chính hãng.
- Hàng mới, bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành chính hãng.
- Trường hợp không có linh kiện đổi ngay, Shop hỗ trợ cho mượn sản phẩm tương đương.
__________________________
* III - Đối với các khách hàng ở tỉnh xa :
- Trường hợp khách hàng ở tỉnh, ở xa, không thể tới Shop trực tiếp để bảo hành.
Quý khách có thể chuyển lại sản phẩm bị lỗi qua nhà xe, bưu điện, các dịch vũ chuyển phát.
Phí gửi hàng quý khách vui lòng thanh toán.
________________________
* IV - Các trường hợp từ chối bảo hành :
- Sản phẩm không có tem của Vi Tính Mạnh Hùng hay tem bị tẩy xóa, chắp vá.
- Các sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa, rơi vỡ ...
- Các sản phẩm do sử dụng sai : Mainboard cong socket, ram cháy chân ...
* Các sản phẩm sau hết hạn bảo hành chính hãng hay của Shop, hoặc không đủ điều kiện bảo hành,
Vi Tính Mạnh Hùng sẽ cố gắng hỗ trợ, sửa chữa trong khả năng có thể.
___________________________
* V - Hãy là người tiêu dùng thông thái :
- Là người bán hàng, ai cũng muốn bán được sản phẩm. Tuy nhiên, hàng hóa điện tử, nhất là ở Việt Nam
có thể nói chất lượng chưa cao và dịch vụ - chế độ bảo hành chưa thật tốt.
- Không phải tự nhiên mà các thương hiệu lớn là thường có giá cao hơn hẳn các thương hiệu khác ở cùng một loại sản phẩm.
Đó là sự khác biệt của chế độ bảo hành - dịch vụ sau bán hàng cũng như chất lượng sản phẩm.
- Ở Việt Nam, tâm lý chung thường thích hàng giá rẻ. Tuy nhiên, mặt hàng điện tử thì hàng có giá rẻ hơn thường chất lượng và chế độ bảo hành kém hơn.
Các bạn đừng có suy nghĩ kiểu miễn có bảo hành là được. Nhưng bảo hành thế nào lại là chuyện khác.
Rất nhiều chuyện bực mình mà chỉ khi đem sản phẩm đi bảo hành bạn mới thấy hết được.
Một sản phẩm bạn có thể mua rẻ hơn so với sản phẩm cùng loại của hãng khác vài trăm ngàn.
Nhưng nếu sản phẩm lỗi, bảo hành không được, hay bảo hành phải đi lại nhiều lần, vậy nó còn có rẻ không ?
Bạn vừa phải dùng sản phẩm không như ý, vừa mất thời gian và tiền bạc cho vấn đề bảo hành.
- Có trường hợp các bạn hỏi hàng, hỏi giá bên mình, rồi so với nơi khác, người khác, nói mình bán giá cao hơn.
Trước khi nói, các bạn hãy xem kỹ cấu hình, thời gian bảo hành, chế độ trong và sau bảo hành.
* Ví dụ :
1 - Mình bán cái quạt có thể cao hơn dưới Nhật Tảo hay Quận 1 là 20k. bạn ở Gò Vấp hay Quận 12 - Thủ Đức gần khu mình.
Có bạn nói mình bán "đắt", thì mình công nhận đúng là "đắt thật" và bạn đó chạy từ trên này xuống dưới đó.
Vậy mình hỏi tiền xăng, rồi khi phải bảo hành đi lại, thì liệu nó có còn "rẻ hơn" ?
2 - Bạn mua máy nguyên bộ, bạn nói anh kia bán một máy tương tự vậy rẻ hơn và mua của anh ta.
Trường hợp các bạn hiểu biết, rành nơi bảo hành không sao, còn nếu bạn là dân nghiệp dư, sau này sản phẩm lỗi, phải bảo hành thì bạn kiếm ai ?
Khi mà người bán chỉ bao test 1 tuần hay 1 tháng.
* Không phải tự nhiên mình viết mục này khá dài, chỉ mong các bạn khách hàng hiểu được và lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý , chất lượng.
______________________
" Hãy phản ánh với chúng tôi khi dịch vụ còn chưa tốt.
Hãy giới thiệu với mọi người khi bạn thấy hài lòng."